Bước 1: Tải ứng dụng

Truy cập vào đây để tải ứng dụng

Hoặc quét mã QR dưới đây để tải ứng dụng TMAS.

android

Android

ios

IOS

Bước 2: Đăng nhập tài khoản đối tác

Đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản đã được TMAS cung cấp riêng cho Đại lý / Trung tâm nội thất

Nếu chưa có tài khoản đại lý, bạn cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của TMAS để nhận tài khoản hoặc đăng ký đại lý của TMAS và chờ duyệt tài khoản tại đây

Bước 1: Truy cập tính năng tạo hoá đơn

Lựa chọn menu Admin, chọn tạo hoá đơn cho khách hàng

trang-chu-dai-ly

Bước 2: Tạo hoá đơn điện tử cho khách hàng

Nhập thông tin số điện thoại khách hàng (Bắt buộc)

tao-thong-tin-hoa-don

Bước 3: Quét mã QR trên vỏ hộp sản phẩm để kích hoạt bảo hành

Quét mã xong sản phẩm sẽ tự động kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của TMAS.

Bước 1: Truy cập tính năng kiểm tra bảo hành

Lựa chọn menu Admin, chọn kiểm tra bảo hành cho khách hàng

trang-chu-dai-ly

Bước 2: Quét mã QR trên vỏ hộp sản phẩm để kiểm tra bảo hành

Quét mã xong, thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ được hiển thị chi tiết.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên của TMAS để có thể được hỗ trợ kiểm bảo hành chính hãng nhanh chóng.

Bước 1: Quý khách vui lòng đăng nhập và truy cập menu sản phẩm đã mua

Lựa chọn menu sản phẩm đã mua

Bước 2: Truy cập vào sản phẩm Quý khách muốn xem chi tiết bảo hành

Quý khách có thể xem thời hạn bảo hành, nếu Quý khách gặp vấn đề về sản phẩm, hãy mang trực tiếp sản phẩm và mở app, lấy mã QR code của TMAS để được hỗ trợ bảo hành.

Đăng ký làm đại lý

Để nhận chiết khấu cao từ TMAS và như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn